| 133 Lượt xem
liên hệ
Hầu hết các nhà doanh nghiệp vừa và nhỏ ở Việt Nam đều rơi vào một bi kịch. Mẫu bi kịch này đó là có một hệ thống kinh doanh cồng kềnh và không được tối ưu, phụ thuộc nhiều vào nhân sự giỏi. Chính những điều này đã làm cản trở cho hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp phát triển lên một tầm cao mới.
Nhưng bạn có tin không,
- Doanh nghiệp của bạn - Việc kinh doanh của bạn có thể phát đạt hơn hiện tại cả chục lần, thậm chí hàng trăm lần nếu bạn thay đổi tư duy kinh doanh và chiến lược lại từng bước trong chuỗi thúc đẩy giá trị kịp thời.
- Thế nhưng đâu sẽ là lựa chọn đúng đắn để bạn học kinh doanh vượt lên trước hàng chục đối thủ cạnh tranh đã bắt đầu trước và có nguồn lực lớn hơn rất nhiều?
- Hướng đi nào để khách hàng tiềm năng tự tìm đến bạn và luôn cảm thấy thỏa mãn, nhận được nhiều hơn giá trị mà họ bỏ ra để trở thành "fan cuồng" và kéo thêm nhiều khách hàng mới cho doanh nghiệp của bạn?
Lợi ích khi tham gia khóa học
- Phát triển kinh doanh nhờ sử dụng đúng kênh truyền thông với mức chi phí nhỏ.
- Những tuyệt chiêu để tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- 7 bước đưa khách hàng trở thanh fan cuồng của công ty bạn….
Còn vô vàn nhũng lợi ích bất ngờ nữa có trong khóa học Kinh doanh đột phá của giảng viên Phạm Thành Long có tại HocOnline.moma.vn. HÃY NẮM NGAY những điều tuyệt vời sẽ giúp bạn trở thành nhà quản lý tài năng cho doanh nghiệp với những kinh nghiệm, chiến lược được chia sẻ toàn bộ trong các khóa học chiến lược kinh doanh hấp dẫn khác!
Bài 1: Mô hình kinh doanh kiếm 40 triệu đô trong 2 tháng
Bài 2: Chiếc bút chì cùn còn hơn bộ não thông minh
Bài 3: Nghệ thuật chinh phục mục tiêu và ăn mừng
Bài 4: Phân biệt triệu chứng và nguyên nhân trong kinh doanh
Bài 5: Chế ngự hay để nỗi sợ điều khiển
Bài 7: Thà đứng bét nhóm đầu còn hơn dẫn đầu nhóm sau
Bài 9: Phân tích case study và logical levers
Bài 12: Tam giác thành công trong doanh nghiệp
Bài 14: Những gì đưa bạn đến A thì không thể đưa bạn đến B
Bài 15: Xác định thị trường mục tiêu
Bài 16: Danh sách khách hàng tiềm năng
Bài 20: Nhóm ủng hộ & Raving fan
Bài 21: Tôi và khách hàng là mối quan hệ 3 chiều
Bài 22: Từ bỏ doanh nghiệp của mình
Bài 24: Công thức gia tăng doanh thu
Bài 26: Thay đổi và làm chủ cuộc sống
Bài 27: Sản phẩm của tôi là tuyệt vời
Bài 29: LVC - Sản phẩm miễn phí
Bài 30: LVC - Con cá và lưỡi câu
Bài 32: Quảng cáo dựa trên cốt lõi sản phẩm
Bài 33: Bài tập - Trả lời các câu hỏi
Bài 34: Cột chống & Chiến lược 10x10
Bài 35: Chiến lược đua xe đạp nước rút
Bài 36: 3 Nhóm người trong doanh nghiệp
Bài 38: Hệ thống Marketing Online
Bài 39: Phễu & Nguyên lý hoạt động của Email Marketing
Bài 41: Trở thành người ai cũng muốn làm việc cùng
Bài 42: Vòng lặp 8 Module trong kinh doanh
Bài 43: Công thức của sự thay đổI
ĐĂNG KÝ QUÀ TẶNG NGÀY HÔM NAY
Bình luận